Ủy ban Dân tộc thăm và chúc Tết đồng bào Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2018

04:20 PM 16/04/2018 |   Lượt xem: 2902 |   In bài viết | 

Ông Lã Chí Dũng - Trưởng Văn phòng đại diện của UBDT tại Tp. Hồ Chí Minh tặng quà cho các cá nhân là hộ nghèo, người có uy tín tại Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Tại các địa phương nơi Đoàn đến, ông Lã Chí Dũng đã gửi lời thăm hỏi bà con đồng bào dân tộc Khmer, chúc bà con đón Tết Chôl Chnăm Thmây tiết kiệm, an lành, hạnh phúc và may mắn. Ông đánh giá cao bà con đồng bào dân tộc Khmer đã thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có ý thức tự lực vươn lên trong cuộc sống, có tinh thần đoàn kết, sống hòa hợp với đồng bào các dân tộc khác trên địa bàn. 

Ông Lã Chí Dũng cũng mong muốn bà con tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, giúp nhau xoá đói giảm nghèo, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, chung sức cùng địa phương xây dựng nông thôn mới; tạo điều kiện và động viên con cháu đến trường học tập. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo các địa phương đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện để bà con dân tộc Khmer được tổ chức đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm.

Ông Lã Chí Dũng tặng quà cho các cá nhân là hộ nghèo, người có uy tín tại xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

...và các hộ nghèo, người có uy tín tại xã Nha Bích, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Cũng trong các buổi gặp mặt, ông Lã Chí Dũng - Trưởng Văn phòng đại diện của UBDT tại Tp. Hồ Chí Minh đã đọc thư chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ gửi toàn thể đồng bào, đồng chí, các vị chư tăng và kiều bào dân tộc Khmer. Đồng bào dân tộc Khmer rất vui mừng, xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ đến đời sống của bà con dân tộc mình.  

 Nhân dịp chuyến thăm và chúc tết tặng quà đồng bào, Đoàn công tác đã kết hợp nắm tình hình chung vùng đồng bào DTTS và công tác dân tộc ở một số địa phương trên địa bàn.

Anh Sáu